Dự án little village – Compound tân cổ điển mới tại khu Đông TPHCM

Khu nhà ở cao cấp little village được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh, trong đó có khu nhà phố - biệt thự và không gian nội khu.
Biệt thự-Nhà phố hút hàng trên thị trường
Theo thực tế, từ đầu năm 2017 đến nay, loại hình biệt thự-nhà phố khép kín tại khu Đông Sài Gòn bung thị trường với số lượng nhỏ giọt. Các giao dịch mua bán chủ yếu diễn ra trên thị trường thứ cấp với mức giá ghi nhận tăng trung bình từ 7-15% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại một vài địa điểm đắc địa, mặt bằng giá có thể chênh 20% trong vòng 12 tháng.
Công trình có 41 căn biệt thự - nhà phố được thiết kế theo phong cách Châu Âu được chào bán khoảng giá từ 9 tỷ.
Giới chuyên gia bds nhận xét little village ho chi minh được xem là một trong những dự án "của hiếm" có thể thỏa mãn được các yêu cầu cho cuộc sống lý tưởng tại khu Đông.
Có mật độ xây dựng thấp, khu nhà phố - biệt thự của little village phạm văn đồng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Louis Vuiton sang trọng và tráng lệ.
Các căn biệt thự Little Village được ví như “cánh cổng” mới, chào đón cư dân bước vào không gian sống mát lành, thư thái và thịnh vượng tại khu Đông TP.HCM.
nhà thấp tầng little village có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, bao gồm: khu quảng trường công viên rộng 5.000m2, hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…
Thời đoạn đắc lợi cho mục đích đầu tư tại các công trình nhà ở ở hướng Đông TP.HCM.
Bên cạnh đó, nhờ thừa hưởng toàn bộ giá trị của khu Đông TPHCM, kết hợp với điểm mạnh liên kết cùng hệ thống tiện ích gần đó, little village thủ đức sẽ sớm là khu dân cư văn minh, sầm uất và giá BDS sẽ tăng phi mã.
Nhà phố little village sở hữu vị trí đắc địa tại Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Comments